Manage Service

Providing End-to-End Services and Solutions to Customers.

managed-services-iso

Managed Services เป็นส่วนหนึ่งของ Solutions Integrated Group (SIG) ที่ให้บริการด้านงานบริการให้กับลูกค้ามาอย่างยาวนาน และถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกธุรกิจ IT outsourcing ในประเทศไทย MNS มุ่งนั่นและทุ่มเทที่จะคงไว้ซึ่งคุณภาพงานบริการ เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า รวมถึงการพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คุณภาพงานบริการดียิ่งขึ้นต่อไปในภายภาคหน้า

เพื่อเป็นการยืนยันถึงความตั้งใจจริงของเราในการให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า MNS จึงได้ขอการรับรองทั้ง
– ISO/IEC 20000 IT Service Management และ
– ISO/IEC 27001 Information Security Management

นอกจากนี้ MNS ยังมีพนักงานที่ได้รับประกาศนียบัตรมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ITIL, Microsoft, Cisco, etc. เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า MNS พร้อมให้บริการ และช่วยเหลือท่าน เมื่อท่านต้องการ

For more information, please contact

Call : (662) 089-4431

Email : [email protected]

Cloud Services

o Cloud Services รับ Consult, Design, and Implement Solutions ที่เกี่ยวข้องกับ Cloud Technology ของ Microsoft ไม่ว่าจะเป็น Office 365, Microsoft Azure, หรือ EMS

o Office 365 เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ Cloud ที่เสริมเรื่อง Productivity ของลูกค้า โดยเน้นที่ services ในมุมของการทำงานร่วมกันภายในองค์กร โดยมีองค์ประกอบหลัก ๆ ดังนี้ Exchange, Sharepoint, Lync, Yammer, OneDrive, Office Online, Office 365 Pro Plus

o Azure เปรียบเสมือน Data Center ที่อยู่บนกลุ่มเมฆ โดยทางทีมเน้นในเรื่องของ IaaS (Infrastructure as a Service) เช่นการสร้าง Server, เชื่อมต่อ Network, การ migration ต่างๆ รวมถึงเรื่องของการทำ Backup ข้อมูลไว้บน Cloud และการจัดทำ DR บน Cloud (และ StorSimple ด้วย)

o Enterprise Mobility Suite หรือ EMS EMS เป็น “ชุด” ของบริการที่อยู่บนกลุ่มเมฆของไมโครซอฟท์ (ไม่มีแบบติดตั้งใช้เองในองค์กร) เป้าหมายเพื่อบริหารจัดการการใช้งานอุปกรณ์พกพาภายในองค์กร (BYOD) โดยประกอบด้วยบริการย่อย 3 ตัวคือ

  1. Azure Active Directory Premium (AAD Premium) สำหรับการตรวจสอบตัวตน การล็อกอิน และการเข้าถึงข้อมูลภายในองค์กร รองรับการกำหนดกลุ่มผู้ใช้ การรีเซ็ตรหัสผ่าน และเชื่อมต่อเพื่อล็อกอินเข้ากับบริการกลุ่มเมฆ SaaS ของบริษัทอื่นๆ อีกมาก
  2. Windows Intune สำหรับบริการจัดการตัวอุปกรณ์พกพา (mobile device management หรือ MDM) โดยระบบบริหารรันอยู่บนกลุ่มเมฆอยู่แล้ว รองรับอุปกรณ์หลากหลายทั้ง Windows Phone, iOS, Android รวมถึงทำงานได้กับ KNOX ของซัมซุงด้วย
  3. Microsoft Azure Rights Management Services (Azure RMS) สำหรับการปกป้องข้อมูลสำคัญขององค์กร จำกัดการเข้าถึงเอกสาร ใช้งานร่วมกับ SharePoint, Exchange, Windows Server ได้ด้วย

Outsource Services

o System / Network Administrator – เป็นการดูแลและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับระบบ (System) และ / หรือเครือข่าย (Network) ให้กับลูกค้า โดยเป็นการให้บริการแบบ Full-time

o Service Desk – เป็นการดูแล และแก้ไขปัญหาเครื่อง computer และอุปกรณ์ต่อพ่วงทางโทรศัพท์ หรือการ Remote ถ้าไม่สามารถแก้ไขได้จะทำการ Escalation ให้กับทีมที่เกี่ยวข้องไปทำการแก้ไขต่อไป

o Desktop Support – จะทำการแก้ไขปัญหาเครื่อง computer และอุปกรณ์ต่อพ่วงโดยไปดำเนินการที่โต๊ะ User โดยลักษณะการให้บริการจะมีอยู่ 2 แบบ 1. ดำเนินการรับแจ้งปัญหาจาก users โดยผ่านทาง Helpdesk และทำการแก้ไข หรือ 2. ดำเนินการตามการร้องขอจาก users / ลูกค้า (เช่นขอติดตั้งโปรแกรม)

MA Services

o MA Services – ดำเนินการดูแล และบำรุงรักษาระบบและเครือข่ายให้กับลูกค้า (เช่นหลังการ Implement ระบบใหม่) โดยอาจจะจัดเป็น weekly / monthly visits หรือเข้าไปบำรุงรักษา / แก้ไขปัญหาระบบและเครือข่าย (Incident)ให้โดยนับเป็นครั้ง รวมถึงการรับแก้ไขปัญหาระบบและเครือข่ายผ่านโทรศัพท์ โดยเป็นการบริการแบบไม่ได้ Full-time ที่ Site ลูกค้า
o Call Center Services – รับโทรศัพท์ ตอบปัญหาทางโทรศัพท์ โดยจะรับโทรศัพท์สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการของทาง SIG และ Escalation ไปให้ทีมที่เกี่ยวข้องในกรณีที่แก้ไขไม่ได้ โดยประจำอยู่ที่ MSC ลักษณะบริการเป็นแบบ 7*24 กรณีที่มีปัญหานอกเวลาทำการจะมีเบอร์ Hotline สำหรับการบริการสำหรับลูกค้าที่ซื้อบริการแบบ 7*24

Rollout Services

o Rollout Services – ทำการปรับเปลี่ยนระบบแบบ mass / major change เช่นการเปลี่ยน Windows ทั้งองค์กรจาก XP เป็น 7 หรือการ migrate mail จาก Notes ไปเป็น Outlook เป็นต้น

สนใจ Manage Service สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือดาวน์โหลด Datasheet ได้ที่ metro-oncloud.com

หรือ ติดต่อขอราคา และขอรับปรึกษาการใช้บริการได้ที่
[email protected]
(662) 089-4431