หน้าที่และความรับผิดชอบ:
- วิเคราะห์แนวโน้มและโอกาสทางธุรกิจของผลิตภัณฑ์ที่จะมาทำการตลาดในแต่ละปี เพื่อให้เกิดยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายของกลุ่มธุรกิจ
- ดูแลกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้ลูกค้าทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขายของฝ่ายขาย
- ให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ฝ่ายขายสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้ทันต่อสถานการณ์ปัจจุบัน
- ศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของคู่แข่ง เพื่อให้ฝ่ายขายมีข้อมูลในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าและทางฝ่ายขายสามารถแข่งขันได้
- จัดทำข่าวในช่องทางต่างๆ เพื่อเป็นการสื่อสารให้ภายนอกได้รู้จักธุรกิจของบริษัทและเป็นการกระตุ้นยอดขายเพิ่มพาร์ทเนอร์รายใหม่ที่สนใจทำธุรกิจกับบริษัทสร้างความเชื่อมั่นให้กับบริษัทต่อบริษัทคู่ค้าและบุคคลภายนอก
- ให้ความร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ขององค์กรตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัคร:
- ระดับการศึกษา: ปริญญาตรี/โท สาขาการตลาด บริหาร หรือสาขาคอมพิวเตอร์
- ประสบการณ์ด้านการตลาด หรือ IT อย่างน้อย 2 ปี
- สามารถฟัง พูด อ่าน เขียนภาษาอังกฤษได้ดี
- สามารถใช้ Photoshop, Canva, MS Word, MS Power Point, MS Excel ได้อย่างคล่องแคล่ว
Contact: recruitment@metrosystems.co.th
Other Position
MSC University Network 2022 at Bangkok University
MSC University Network 2022 at Bangkok University Metro Systems Corporation Public Company (MSC) organized “MSC University Network 2022” at [...]
MSC has been selected as a member of 2023 SET ESG Ratings
MSC has been selected as a member of 2023 SET ESG Ratings Metro Systems Corporation Public Company Limited (MSC) [...]
MSC welcomed faculties and students from Kanchanaburi Rajabhat University
MSC welcomed faculties and students from Kanchanaburi Rajabhat University Metro Systems Corporation Public Company Limited (MSC) and Corporate Communication [...]