(662) 089 - 4000

Technical Support

หน้าที่และความรับผิดชอบ:

  • ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคเบื้องต้นแก่ลูกค้า
  • แก้ไขปัญหาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เบื้องต้น
  • บันทึกและติดตามข้อมูลการซ่อมแซมและบริการ
  • ประสานงานกับทีมเทคนิคขั้นสูง เมื่อพบปัญหาที่ซับซ้อนเกินกว่าจะรับมือ
  • ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์และการตั้งค่า
  • ตรวจสอบคุณภาพของสินค้าหลังการซ่อมแซม
  • สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
  • เรียนรู้และปรับปรุงความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple อย่างต่อเนื่อง

คุณสมบัติของผู้สมัคร:

  • ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น วิศวกรรมคอมพิวเตอร์,เทคโนโลยีสารสนเทศ,หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • 0-3 ปี ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนด้านเทคนิคหรือการบริการลูกค้า
  • มีพาหนะ และ สามารถเดินทางไปให้บริการนอกสถานที่ได้
  • ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple และระบบปฏิบัติการ macOS, iOS หรือ Computer ทั่วไป
  • ทักษะการแก้ไขปัญหาและวิเคราะห์เบื้องต้น
  • ทักษะการสื่อสารที่ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
  • ทักษะในการจัดการเวลาและทำงานภายใต้ความกดดัน
  • ความสามารถในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
  • มีใจรักงานบริการ

Other Position

2024-08-19T17:24:03+07:0019 August 2024|
Go to Top