(662) 089 - 4000

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  • รวบรวม,จัดเตรียมเอกสาร,ติดต่อประสานงานกับฝ่ายขาย และดำเนินการเปิดบิลให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้า และบริการได้ถูกต้องตามต้องการ และชำระเงินตามระยะเวลาที่ตกลงกัน
  • ติดต่อประสานงานกับVendor ในกรณีที่สั่งสินค้าเพื่อขาย และฝ่ายจัดซื้อในกรณีที่สั่งใช้ภายในแผนก พร้อมจัดทำ Purchase Requisition / Purchase Order สั่งซื้อสินค้า และบริการกับบริษัทคู่ค้า เพื่อจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดใน Purchase Requisition / Purchase Order อย่างถูกต้อง, ครบถ้วน และสอดคล้องกับแนวปฏิบัติของ ISO
  • ดำเนินการติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ เพื่อจัดทำใบRequest ทุกประเภท ทั้งในระบบ และนอกระบบ ให้กับฝ่ายขายและฝ่าย Support รวมถึงการจัดทำ Request การทำจ่ายเงินให้กับพนักงาน Contract และ Outsource ให้ถูกต้องและครบถ้วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพนักงานจะได้รับเงินหรือสิ่งของได้ถูกต้อง

คุณสมบัติของผู้สมัคร

  • ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้ เช่นWord, Excel, Power Point
  • มีความรู้ด้านบัญชีพื้นฐาน
  • สามารถติดต่อสื่อสารภาษาอังกฤษได้
  • มีความละเอียด รอบคอบ เป็นระเบียบ เรียบร้อย ในการทำงาน
  • มีความตรงต่อเวลาในการทำงาน
  • มีความอดทนและสามารถรับแรงกดดันได้
  • มีความรู้และประสบการณ์ทางด้านการจัดการทั่วไป

Other Position

2025-03-07T14:55:56+07:007 March 2025|
Go to Top