MCC ร่วมมือ HPE จัดงาน MCC X HPE Open House 2024

บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมมนาในหัวข้อ MCC X HPE Open House 2024  ในวันที่ 16 ตุลาคม 2567 ณ. Victor Club, Samyan Mitrtown  โดย คุณเตชนิธิ ภัทรกุลพงษ์ (K.Tachaniti Patarakulpong) บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน

โดยงานสัมมนาครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่จะได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุด ซึ่งเป็นทางเลือกในการต่อยอดการขายสินค้า และพัฒนากลยุทธ์ด้านเทคโนโลยีภายในองค์กร นอกจากนั้นภายในงานจะมีการนำเสนอ Solutions หลากหลายที่น่าสนใจและตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน และมีการบรรยายในหัวข้อต่างๆ ได้แก่

คุณศิริศักดิ์ ธงทอง, Technology Lead, Intel Microelectronics (Thailand) Ltd. บรรยายในหัวข้อ Intel Technology Update โดยกล่าวถึงความสำคัญของ AI ที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมต่างๆ โดยองค์กรจะต้องมีโครงสร้างพื้นฐานที่ทั้งมีต้นทุนที่มีประสิทธิภาพพร้อมสำหรับการพัฒนาการใช้งานอย่างรวดเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ Intel จึงได้เปิดตัว Intel Xeon 6 ที่มาพร้อมกับ Performance-Cores (P-Cores) และ Gaudi 3 AI Accelerators ซึ่งจะเสริมสร้างความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งมอบระบบ AI ที่ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพต่อวัตต์ที่เหมาะสมที่สุดและลดต้นทุนรวมในการเป็นเจ้าของ (TCO) โดย Intel กำลังสร้างระบบนิเวศแบบเปิดที่จะช่วยให้สามารถรองรับการใช้งาน AI ด้วยประสิทธิภาพประสิทธิผล และความปลอดภัยที่มากยิ่งขึ้น

คุณโยธิน หงส์พันธุ์, Presales, บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด บรรยายในหัวข้อ Exploring Alternative Virtualization : HPE ProLiant with Microsoft S2D HCI Powered by Intel Xeon Scalable Processor โดยกล่าวถึง Microsoft S2D HCI Solution โครงสร้างพื้นฐานแบบ Hyper Converged Infrastructure ที่ทรงพลัง รองรับเวิร์คโหลดที่หลากหลาย ง่ายต่อการใช้งาน สามารถขยายระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการปกป้องข้อมูลให้มีความปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีล่าสุด นอกจากนั้นยังได้รับการสนับสนุนจาก Microsoft, Intel และ HPE ที่จะช่วยสร้างระบบไอทีที่มีประสิทธิภาพสูง ให้คุณขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์

คุณพงเทพ อินพิพัฒน์, Storage Specialist, บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในห้วข้อ Transform your data platform with HPE DSCC โดยกล่าวถึงปัญหาในการบริหารจัดการระบบที่ยุ่งยากจากการที่ระบบงานกระจัดกระจายทั้ง On Prem, Colocation และ Public Cloud โดย HPE ได้นำเสนอ Data Platform ที่สามารถบริหารจัดการทั้งหมดผ่าน Portal เดียวกัน เพื่อความง่ายและสะดวกในการจัดการ พร้อม Function ที่ครบครันในการช่วยบริหารจัดการระบบ ด้วย Data Services Cloud Console (DSCC)

คุณเพ็ญนภา เดชเจริญศรี, Assistant Product Sales Specialist บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด บรรยายในหัวข้อ HPE ENGAGE & GROW & MCC Promotion โดยกล่าวถึงสิทธิประโยชน์สำหรับคู่ค้าที่ซื้อสินค้ากับ บริษัท ฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ และ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด

คุณวรัชญ์ รัตนธรรมมา, Assistant Vice President บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ให้เกียรติกล่าวปิดงาน และ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าร่วมงานสัมมนาในครั้งนี้

ทั้งนี้ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ HPE ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดสู่บริษัทคู่ค้า เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงการช่วยเหลือและส่งต่อความรู้ความชำนาญให้แก่บริษัทคู่ค้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดโซลูชันที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมติดต่อฝ่ายการตลาด โทร.02-0894880 อีเมล์: [email protected] Website: https://www.metroconnect.co.th/