หน้าที่และความรับผิดชอบ:
- ให้การสนับสนุนด้านเทคนิคเบื้องต้นแก่ลูกค้า
- แก้ไขปัญหาด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เบื้องต้น
- บันทึกและติดตามข้อมูลการซ่อมแซมและบริการ
- ประสานงานกับทีมเทคนิคขั้นสูง เมื่อพบปัญหาที่ซับซ้อนเกินกว่าจะรับมือ
- ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์และการตั้งค่า
- ตรวจสอบคุณภาพของสินค้าหลังการซ่อมแซม
- สร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- เรียนรู้และปรับปรุงความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple อย่างต่อเนื่อง
คุณสมบัติของผู้สมัคร:
- ปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง เช่น วิศวกรรมคอมพิวเตอร์,เทคโนโลยีสารสนเทศ,หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- 0-3 ปี ในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับการสนับสนุนด้านเทคนิคหรือการบริการลูกค้า
- มีพาหนะ และ สามารถเดินทางไปให้บริการนอกสถานที่ได้
- ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Apple และระบบปฏิบัติการ macOS, iOS หรือ Computer ทั่วไป
- ทักษะการแก้ไขปัญหาและวิเคราะห์เบื้องต้น
- ทักษะการสื่อสารที่ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- ทักษะในการจัดการเวลาและทำงานภายใต้ความกดดัน
- ความสามารถในการเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
- มีใจรักงานบริการ
Contact: recruitment@metrosystems.co.th
Other Position
Chiang Mai Rajabhat University visited Metro Systems
NEWS & EVENTS 13 March 2018 Chiang Mai Rajabhat University [...]
“Squeezing Sales Using CRM AI Microsoft Dynamics 365”
NEWS & EVENTS 15 March 2019 “Squeezing Sales Using CRM [...]
Invitation of Metro Systems Corporation Public Company Limited (MSC) The Annual General Meeting 2019
NEWS & EVENTS 13 March 2019 Invitation of Metro Systems [...]